Thời trang, mỹ phẩm có diện mạo mới trên kênh mua sắm trực tuyến

Trung tâm Tin tức 4/5/2018, 14:49

Có tới 73% khách hàng mua sắm online các mặt hàng thời trang. Nắm bắt xu hướng này, nhiều trang thương mại điện tử đã tập trung đẩy mạnh đầu tư để mang đến diện mạo mới, thúc đẩy nhu cầu mua sắm online.

Người mua sắm trực tuyến đang dễ dàng mua sắm các mặt hàng của nhiều thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng khi Lazada chính thức hợp tác với đơn vị sở hữu các thương hiệu này là ACFC. Hợp tác với các thương hiệu Việt uy tín cũng là mục tiêu để đến năm 2020, Lazada trở thành lựa chọn hàng đầu khi người tiêu dùng muốn mua sắm mặt hàng thời trang, mỹ phẩm.

Kỉ niệm 6 năm có mặt tại Việt Nam,  từ 9-11/5, người mua sắm trực tuyến sẽ tiếp tục hưởng lợi từ chiến dịch giảm giá sâu của kênh mua sắm này, qua đó nâng cao niềm tin của người tiêu dùng cho thương mại điện tử Việt Nam.
Ý kiến của bạn: