(HTV) - Tại TP.HCM, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã tổ chức Hội nghị Nhà cung cấp với chủ đề "Liên kết - Hợp tác - Phát triển", thu hút hơn 300 nhà cung cấp tham gia.
Trong năm 2023, Satra đã ký hợp đồng với hơn 700 nhà cung cấp, bao gồm các doanh nghiệp xanh, doanh nghiệp cung cấp những sản phẩm OCOP, và các đối tác chiến lược.

Satra tổ chức Hội nghị Nhà cung cấp với chủ đề "Liên kết - Hợp tác - Phát triển"
Năm 2023 cũng chứng kiến sự ổn định trong hoạt động của Hệ thống bán lẻ SATRA, với 3 siêu thị tự chọn và sự ra mắt của 3 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods mới, nâng tổng số cửa hàng Satrafoods lên 182 tại TP.HCM và 09 tại TP. Cần Thơ. Tổng doanh thu đạt hơn 2.670 tỷ đồng, đạt 95,6% so với kế hoạch 2023 và tăng 7,5% so với cùng kỳ.
Đồng thời, Satra đã tích cực đưa 39 sản phẩm nhãn riêng của mình vào kinh doanh trong hệ thống bán lẻ, với chất lượng và giá cả cạnh tranh, chủ yếu tập trung vào các ngành hàng tiêu dùng nhanh. Đồng thời phối hợp với ZaloPay, MoMo, UrBox, các đối tác khác để triển khai các giải pháp thương mại điện tử, nhằm đa dạng hóa hình thức mua sắm và thanh toán cho khách hàng.

Chương trình thu hút hơn 300 nhà cung cấp tham gia
Dự kiến cuối năm 2024, Satrasẽ đưa vào hoạt động thêm một trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt, Quận 6 cùng một số cửa hàng thực phẩm tiện lợi tại các vị trí tiềm năng.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9