MM Mega Market đã khai mạc tuần lễ ẩm thực "Vị ngon xứ Hàn" tại 12 trung tâm trên cả nước. Khách hàng có cơ hội dùng thử các sản phẩm chất lượng từ Hàn Quốc, mua sắm với giá cả hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Sau Melbourne và Sydney, hãng Vietjet tiếp tục mở đường bay thẳng TP.HCM đến Brisbane.
Làm thế nào để người tiêu dùng tiếp cận rộng rãi hơn các sản phẩm đặc sản Đà Lạt, chứ không phụ thuộc chủ yếu vào thị trường khách du lịch. Đó là bài toán mà nhiều doanh nghiệp trẻ đang đi tìm và thương mại điện tử là xu hướng đang được hướng đến.
Tình trạng thiếu hụt đơn hàng từ cuối năm 2022 đến quý I năm nay, khiến các nhà máy liên tục thu hẹp quy mô nhân sự, đồng thời cắt giảm giờ làm và thu nhập của người lao động.
Thực tế, TP.HCM vẫn còn thiếu các sản phẩm du lịch mang tính đặc trưng. Do đó, việc nghiên cứu và phát triển nhằm tạo sự đa dạng sản phẩm, cũng như nâng tầm chất lượng là điều cần được chú ý đến.
Nhân Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3) năm 2023, thị trường ghi nhận nhiều mặt hàng đa dạng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kích cầu mua sắm của người dân và góp phần đưa hoạt động này trở thành điểm nhấn trong đời sống KT-XH.
Bắt đầu từ ngày 15/3/2023, hai quyết định về điều chỉnh mức lãi suất điều hành của Ngân hàng Nhà nước ban hành chính thức có hiệu lực. 4 ngân hàng VietinBank, Vietcombank, BIDV và Agribank cũng đã hạ lãi suất huy động ở kỳ hạn 12 tháng.
Mục tiêu cho năm 2023 là cả nước đón 110 triệu lượt khách du lịch, trong đó có 8 triệu lượt khách quốc tế, tổng thu từ khách du lịch đạt 650 ngàn tỷ đồng.
Diện tích trồng sầu riêng của Việt Nam nói chung và khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long đã vượt quá quy hoạch và đang tăng thêm từng ngày. Áp lực về cung vượt cầu là điều có thể dự báo trước cho một vài năm tới.
Theo các nhà vườn tại miền Tây, nếu như cách đây khoảng một tháng, giá sầu riêng đạt đỉnh 210.000 đồng/kg thì nay, thương lái đang thu mua chỉ với giá dao động 75.000 - 110.000 đồng/kg, giảm khoảng 50%.