CMC Telecom giới thiệu giải pháp công nghệ chăm sóc khách hàng hiện đại

Sỹ Thành 23/3/2018, 15:14

CMC Telecom đã chia sẻ giải pháp tích hợp Viễn thông – CNTT trên nền tảng điện toán đám mây, có thể tối ưu hóa lợi ích cho hệ thống chăm sóc khách hàng với chi phí tiết kiệm nhất.

 

​CLB Hiệp hội Chăm sóc khách hàng Việt Nam (CCAV) tổ chức kỷ niệm 1 năm thành lập. Sự kiện thu hút hơn 100 khách mời là các  doanh nghiệp thành viên và các đối tác chuyên về hệ thống Tổng đài CSKH (Call Center hoặc Contact Centre). Với chủ đề "Làm thế nào để thắng giải thưởng quốc tế trong ngành", sự kiện của CCAV cung cấp tầm nhìn đa chiều trong bối cảnh hiện đại, chia sẻ kinh nghiệm, cập nhật kiến thức về ngành cùng các giải pháp kinh doanh cho các doanh nghiệp Contact Centre, giúp gia tăng trải nghiệm để từ đó xây dựng được nền tảng hướng khách hàng vững chắc trong thời đại CMCN 4.0.

Tại hội thảo, CMC Telecom đã chia sẻ giải pháp tích hợp Viễn thông – CNTT trên nền tảng điện toán đám mây, có thể tối ưu hóa lợi ích cho hệ thống CSKH với chi phí tiết kiệm nhất.  Hiện nay, Call Centre của Doanh nghiệp thường bao gồm một tổng đài có kết nối tới Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Hệ thống phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Để triển khai hệ thống Call Centre khách hàng sẽ phải kết nối các đối tác cung cấp đơn lẻ về giải pháp phần mềm cũng như thiết bị với nhiều giao thức phức tạp.  

Luôn tiên phong với hệ thống giải pháp tích hợp về Viễn thông và CNTT, CMC Telecom nắm vai trò là nhà tư vấn tin cậy của hệ thống thành viên CCAV đồng thời  cũng là thành viên tích cực của CCAV từ những ngày đầu tiên. Nhằm cập nhật hành trang số cho các doanh nghiệp Contact Center để nắm bắt cơ hội khi bước vào kỷ nguyên 4.0, CMC Telecom đã cùng song hành cùng Ban tổ chức giới thiệu bộ giải pháp tích hợp, tối ưu cho hệ thống CSKH.

Ông Lê Anh Vũ - Giám đốc cao cấp về Dịch vụ Gia tăng, CMC Telecom cho biết: "Với nền tảng API của CMC Telecom, Doanh nghiệp không chỉ được cung cấp hạ tầng thoại và tổng đài (PBX) thuần túy mà còn có thể dễ dàng tích hợp các Hệ thống CNTT sẵn có kết hợp khả năng phân tích dữ liệu khách hàng nhằm gia tăng giá trị cho từng cuộc gọi. Triển khai hệ thống CSKH trên nền tảng điện toán đám mây của CMC Telecom, ngoài ưu điểm về chi phí và vận hành, hệ thống CSKH doanh nghiệp còn có thể tận dụng nền tảng năng lực và hạ tầng phân tích dữ liệu lớn (Big Data Platform) tích hợp toàn diện với các nền tảng tên tuổi như SalesForce , SAP, Oracle, Microsoft để gia tăng hiệu suất, đồng thời củng cố năng lực, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên 4.0".

Được biết, CMC Telecom với vai trò tiên phong cung cấp dịch vụ hội tụ (CSP – Converged Services Provider) hiện nay, cũng là nhà cung cấp giải pháp tổng thể, toàn diện duy nhất tại Việt Nam cho hệ thống CSKH trên nền tảng điện toán đám mây hiện đại. Tiên phong về CSP tại Việt Nam, CMC Telecom cũng là nhà cung cấp uy tín hỗ trợ giải pháp tích hợp bao gồm kênh truyền Internet, hạ tầng trung tâm dữ liệu (Data Center, Cloud) đến các dịch vụ giá trị gia tăng chất lượng cao nhằm xây dựng hệ sinh thái ICT toàn diện cho doanh nghiệp. 
Ý kiến của bạn:
Bài liên quan
(HTV) - Những quy định mới trong Luật BHXH và Luật Việc làm vừa được phổ biến, nhấn mạnh các điểm đáng lưu ý về công tác thu BHXH, BHYT, BHTN, cấp sổ BHXH, thẻ BHYT cho doanh nghiệp, cùng nhiều thay đổi quan trọng.
(HTV) - Từ năm 2025, 34 đơn vị cấp tỉnh sẽ được sắp xếp lại theo Nghị quyết mới nhất. Hàng loạt tỉnh, Thành phố sẽ hợp nhất, tạo nên những tên gọi và trung tâm mới.
(HTV) - Từ ngày 1/6, TP.HCM đồng loạt vận hành thử mô hình chính quyền địa phương cấp xã mới trên toàn địa bàn. Không chỉ kiểm tra hệ thống kỹ thuật, đây còn là đợt sát hạch toàn diện về con người, cơ sở vật chất và quy trình phối hợp hành chính.
(HTV) - Hội thảo khoa học toàn quốc “Đại tướng Võ Nguyên Giáp - Cuộc đời và tư tưởng” do Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức đã làm nổi bật tầm vóc của Đại tướng trên phương diện quân sự và di sản tinh thần dân tộc.
(HTV) - Tại hội thảo khoa học “Tầm nhìn quy hoạch và các động lực phát triển kinh tế của TP.HCM mới”, các chuyên gia nhận định rằng quy hoạch cần một tầm nhìn chung mà phải đảm bảo công bằng giữa các địa phương.
(HTV) - Chiều 17/6, tại phiên thảo luận về kinh tế - xã hội, Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên và Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà đã giải trình về phòng chống hàng giả trong thương mại điện tử và sắp xếp chính quyền địa phương hai cấp.
Ngôi nhà 4 tầng tại Khu đô thị Văn Phú (quận Hà Đông) bất ngờ bốc cháy dữ dội sau tiếng nổ lớn. Đến gần 19g, lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 nạn nhân tử vong.